Button Text! Submit original article and get paid. Find out More

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Máy làm mát không khi Daikio Nakami NKM1500A

mota_quat_lam_mat_daikioNKM_1500_mau_xanh
Mô tả quạt làm mát Daikio DK-1500A
Quạt làm mát không khí Daikio Nakami DK-1500A thiết kế kiểu dáng sang trọng dành cho phòng khách, quán ăn, cafe, sảnh, showrom. Sản phẩm thuộc dòng cao cấp DAIKIO của NAKAMI.
Được sử dụng chất liệu nhựa ABS nguyên chất nên sản phẩm có độ bền cao, kết hợp với các bánh xe chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển khắp căn phòng.
khong_gian_su_dung_may_lam_mat_dk_1500a
Mô phỏng không gian sử dụng quạt làm mát.
may_lam_mat_icon_03Quạt làm mát không khí: Không khí được làm mát thông qua tấm làm mát thông minh Cooling Pad giúp không khí giảm xuống đến 26 độ C.
may_lam_mat_icon_01- Tính năng lọc không khí và cân bằng độ ẩm: Không khí được lọc qua lưới lọc sơ cấp và tấm làm mát cooling pad vì vậy không khí được lọc sạch bụi bẩn. Ngoài ra một phần hơi nước bay hơi sẽ giúp cân bằng độ ẩm không khí và duy trì từ 60-65% trong không gian làm mát.
- Chế độ đảo gió đa chiều : Với chế độ đảo chiều tròn tự động giúp đảo gió khắp căn phòng làm mát đều hơn.
may_lam_mat_icon_04
Thiết bị chống giật  : Thiết bị chống giật ngẫu nhiên an toàn tuyệt đối duy nhất được tích hợp cho máy làm mát DAIKIO ở thị trường Việt Nam. Giúp người sử dụng an tâm hơn về sản phẩm, an toàn hơn về thiết bị điện sử dụng khi nhà có nhiều trẻ nhỏ và bất cẩn trong việc sử dụng.
Quạt làm mát Daikio - Nakami dòng sản phẩm cao cấp - thương hiệu máy làm mát hàng đầu Nhật Bản an toàn - tiết kiệm chi phí đầu từ & chi phí vận hành.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

Blogger Template. Powered by Blogger.